Thứ Ba, 10 tháng 9, 2019

BAO CAO SU CÓ GAI CÓ TÁC DỤNG GI? SỬ DỤNG CHÚNG NHƯ NÀO CHO ĐÚNG CÁCH

Bao cao su thông thường là loại bao cao su chẳng có gì đặc biệt, chỉ nhằm mục đích tránh mang thai và phòng ngừa các căn bệnh ta không ngờ tới. Nhưng bên cạnh đó việc thoả mãn các cô nàng khó tính lên đỉnh hầu như là không thể và cần trợ giúp của bao cao su có gai. Bao cao su có gai là loại bao cao su được ưa chuộng nhất hiện nay tuy hình dáng có lẽ hơi đáng sợ nhưng lại mang khoái cảm tuyệt vời cho cả nàng và chàng.
Lợi ích khi sử dụng bao cao su có gai
Với những áp lực trong cuộc sống ngày nay song song đời sống tình dục của các cặp đôi cũng lạnh nhạt dần, có những cặp chỉ quan hệ một tuần một lần hay một tháng một lần, thậm chí là không muốn chạm vào nhau vì chán, có những trường hợp người vợ còn bị ghiện sử dụng những loại đồ chơi người lớn vì hiệu quả của nó mang lại.

Để cứu vãn tình trạng hôn nhân cũng như việc yêu nhau của các cặp đôi thì hàng loại loại bao cao su ra đời, mang nhiều hình dạng và công dụng khác nhau nhưng điều mang chung một sứ mệnh là mang lại khoái cảm cho cả hai phái.
Đặc biệt là loại bao cao su có gai có thiết kế mới lạ xung quanh được gắn các sóng gai nổi nhưng rất mềm dẻo và được gắn chế độ rung ở đầu hoặc vị trí cuốc bao. Và những loại bao có gai liti nhuyễn nhỏ trên bề mặt bao khi cọ sát vào âm đạo sẽ mang đến cho phái nữ cảm giác được yêu một cách mãnh lệt.
Sau đây là 5 tác dụng mà bao cao su có gai mang lại
- Kích thích một cách tối đa và tăng khoái cảm của cả hai nhờ gân gai trên bao
- Gân gai đôn dên có tác dụng làm to cậu nhỏ và nhờ độ dày ngăn hơi ẩm nên được kéo dài hơn thời gian quan hệ khắc phục xuất tinh sớm khi quan hệ

- Bao cao su ngăn chặn việc mang thai ngoài ý muốn và phòng chống các loại bệnh lây lan qua đường tình dục
- Bảo vệ̣ cậu nhỏ, tăng cảm giác khoái cảm cho phái nữ
- Độ cực khoái dễ đạt được của đôi bên nên sản phẩm rất được ưu chuộng
Sự khác biệt của bao cao su có gai và bao cao su không có gai
Như đã biết sự khác biệt của bao cao su có gai và bao cao su không có gai là do thiết kế bên ngoài bao có thêm các loại gai liti, gai nhỏ hay là gai cực khủng của bao đôn dên giúp đưa nàng đến khoái cảm, kích thích việc ham muốn tình dục. Bên cạnh khi quan hệ thì các gân gai cọ sát vào âm đạo giúp cho phái nữ hưng phấn hơn và dễ dàng chạm đến khoái cảm.

Ngoài vẻ ngoài có thêm chi tiết gai và công dụng mà nó đem lại thì hầu như không có gì khác biệt. Bao cao su có gai và bao cao su không có gai điều an toàn cho việc phòng tránh mang thai , ngăn chặn các loại bệnh lây lan qua đường tình dục,...
Bao cao su có gai có ảnh hưởng đến sử khỏe các cô gái?
Bao cao su có gai hoàn toàn an toàn cho cả nam và nữ.
Có lẽ nhìn vào những chấm gai có vẻ đáng sợ và nghĩ sẽ tổn hại đến cô bé của mình thì không cần phải lo vì thành phần của nó là từ mủ thiên nhiên và có cả chất bôi trơn nên âm hộ của các nàng sẽ an toàn sẽ không bị khô hay rát mà còn đem lại một cảm giác sung sướng lên tới tận đỉnh.
Giá thành như thế nào?
Bao cao su có gai khá phong phú và tuỳ theo những thương hiệu của sản phẩm.
Nhờ tính năng vượt trội mang lại khoái cảm của nó nên việc mua nó là rất đáng tiề̀n.

Chỉ hơn bao cao su thông thường một chút về giá cả nhưng thứ mà chúng mang lại là cảm giác mới lạ gắn kết lại các chuyện tình nhạt lạnh.
Tuy nhiên cũng có một số loại có giá rất cao như bao cao su đôn dên.
Chúng ta nên căn cứ vào nhu cầu sử dụng để lựa chọn loại bao phù hợp với mình.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét