Thứ Năm, 19 tháng 9, 2019

NÊN ĂN NHỮNG THỰC PHẨM NÀO ĐỂ LÂU XUẤT TINH ?

Để giữ cho cuộc sống hôn nhân luôn bền chặt thì vấn đề nam nữ luôn được quan tâm, nhưng tình trạng ngày càng phổ biến và là nỗi ám ảnh đến nhiều người. Vậy cần bổ sung, ăn những thực phẩm nào để lâu xuất tinh ?
1. Khái niệm về xuất tinh sớm
Xuất tinh sớm là một hiện tượng nam giới mất kiểm soát và thời gian dương vật bắt đầu được đưa vào âm đạo dưới 5 phút , bạn chưa tìm được khoái cảm nhưng đã xuất tinh.
Để cải thiện tình trạng này giúp cho nam giới lâu xuất tinh hơn thì việc đầu tiên là cải thiện chế độ ăn hợp lý và bổ sung thêm các món ăn giàu chất dinh dưỡng, tăng cường sinh lý nam giới hơn.
2. Những thực phẩm nào để lâu xuất tinh
2,1) Các loại hải sản:
Hải sản nói chung và đặc biệt là hàu nói riêng vốn rất giàu chất dinh dưỡng . Đây là nhóm thực phẩm được biết đến với hàm lượng kẽm xếp nhất nhì trong các loại thực phẩm có tác dụng lâu xuất tinh ở nam giới.
(1) Hàu
-Hàu biển là những thực phẩm giúp tăng cường sinh lý nam giới nhờ bên trong con hầu theo nghiên cứu thì phần thịt của nó chứa rất nhiều kẽm giúp sản xuất Testosterone nội sinh khiến nam giới gia tăng ham muốn và được lâu hơn.
- Hàu được chế biến nấu cháo, nướng hay là nấu canh với rau rất tốt.
(2) Cá
- Cá hồi, cá thu, cá ngừ là các loại thực phẩm chứa nhiều Omega-3 và chất béo không bão hòa giúp tăng lưu lượng máu đến các bộ phận sinh dục, kéo dài thời gian cương cứng. Đặc biệt DHA và EPA trong cá thúc đẩy sản sinh ra hợp chất dopamine tăng ham muốn ở nam giới.
- Cá có thể hấp để giữ nguyên dưỡng chất , nấu canh cá.
2.2) Các loại hoa, củ, quả
(1) Cà rốt
 - Cà rốt là một loại củ chứa nhiều vitamin và khoáng chất cần thiết cho cơ thể, giúp tăng cường sức khỏe dương vật cũng như điều chỉnh lưu lượng máu đến cơ quan sinh dục nam. Làm cho dương vật nam cương cứng được lâu hơn.
- Cà rốt chế biến thành món ăn như xào với thịt bò, nấu canh với thịt bò bằm hoặc xay nước uống.
(2) Quả bơ
- Quả bơ là loại quả chứa nhiều thành phần chất béo không bão hòa tốt cho tĩnh mạch, cũng như tăng cường việc lưu thông máu. Phần thịt của quả bơ chứa nhiều dưỡng chất chống oxy hóa và vitamin giúp sản sinh hormone tình dục ở nam giới.Nên ăn trước khi quan hệ để lâu xuất tinh hơn.
- Bơ say thành nước sinh tố bơ.
(3) Quả chuối
- Chuối là loại quả có chứa hàm lượng Kali cao giúp tinh trùng khỏe mạnh, tăng ham muốn trong quan hệ, kéo dài quan hệ hơn . Ngoài ra còn tăng khả năng sinh con trai cho những gia đình mong muốn con trai nhé.
- chuối chúng ta có thể ăn trực tiếp, không cần phải chế biến.
(4) Dưa hấu
- Dưa hấu là loại quả có chứa nhiều chất dinh dưỡng thực vật, có các chất chống oxy hóa cải thiện giãn mạch và cung cấp máu nhiều hơn cho “cậu nhỏ”.
(5) Măng tây
- Măng tây là loại rau chứa rất nhiều dưỡng chất cần thiết như là: Vitamin A, C, B6, sắt, phốt pho, mangan…Có tác dụng hỗ trợ tăng cường nồng độ hormone, nâng cao sức khỏe tình dục và làm cho cuộc yêu lâu hơn.
- Măng tây có thể xào với thịt bò, nấu với xương bò,gà.
2.3) Ngũ cốc nguyên hạt
- Ngũ cốc là loại thực phẩm chứa một lượng lớn chất đạm , chất sơ, các chất béo không bão hòa cùng nhiều vitamin cần thiết cho cơ thể cũng như bổ sung sinh lực, cải thiện tình trạng xuất tinh sớm rất hiệu quả nếu dùng thường xuyên như là một món ăn phụ trong thực đơn hằng ngày.
- Ngũ cốc vốn là nhóm thực phẩm mang lại rất nhiều dưỡng chất cần thiết cho hoạt động cơ thể con người và được các nhà khoa học, y bác sĩ khuyên dùng.
2.4)  Trứng
- Trứng là nguồn thực phẩm cung cấp lượng vitamin B và protein dồi dào giúp tăng cường sinh lý cực kỳ tốt, có tính sản sinh năng lượng đồng thời cân bằng hormone giảm tình trạng căng thẳng .
- Trứng luộc có tác dụng nhiều hơn, và nên ăn trước khi quan hệ mỗi ngày sẽ giúp việc xuất tinh sớm được cải thiện .
2.5) Gừng tươi và mật ong
- Gừng tươi là loại thực phẩm có chứa một loại hợp chất có tên là zingiberene , một chất có tác động rất lớn đến hoạt động của mạch máu. Hoạt chất này kích thích sự giãn nở, co thắt  mạch máu đến cơ quan sinh dục và nhờ đó dương vật cương cứng được lâu hơn.
- Mật ong giàu dưỡng chất có chứa Magie , loại khoáng chất có vai trò quan trọng để thúc đẩy sản xuất làm tăng lượng hormone sinh dục, làm tăng ham muốn và khả năng sản xuất tinh trùng khỏe.
Mật ong và gừng kết hợp giúp lâu suất tinh hơn cho nam giới rất hiệu quả, dùng mỗi tối để đạt được mong muốn không bị gián đoạn trong lúc đang yêu.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét