Thứ Năm, 19 tháng 9, 2019

TOP ĐỒ CHƠI NGƯỜI LỚN CAO CẤP NHẤT 2019

Đồ chơi tình dục dành cho người lớn hầu như không còn xa lạ với chúng ta, đặt biệt là đối với giới trẻ hiện nay. Việc sử dụng các mặt hàng đồ chơi người lớn không e ngại như khi mảng hàng này mới du nhập vào thị trường. Hôm nay, shop sẽ giới thiệu với các bạn top đồ chơi người lớn cao cấp nhất năm 2019 nhé.
Đồ chơi người lớn là gì?
Đồ chơi người lớn hay được biết đến với cái tên tiếng anh Sextoy là một trong những công cụ hỗ trợ tình dục, chúng được sử dụng nhằm mục đích kích thích khoái cảm của con người.
Đồ chơi người lớn có nhiều loại vô cùng phong phú, có thể chia thành nhiều nhóm theo từng chức năng của sản phẩm như: Dương vật giả, âm đạo giả, trứng rung tình yêu, búp bê tình dục,…
Có lẽ đối với những người không biết về sextoy cũng đã hiểu về nó một phần nào đó rồi phải không. Vậy bạn đã biết nên lựa chọn gì chưa? Nếu chưa hãy cùng xem xem top đồ chơi người lớn cao cấp nhất hiện nay là gì?
Top đồ chơi người lớn cao cấp nhất năm 2019
1.Âm đạo đóng tường Manmiao phát nhiệt cao cấp
Manmiao là hãng đồ chơi người lớn nổi tiếng vì đã sản xuất ra những đồ chơi người lớn cao cấp. Hãng rất ít khi ra các sản phẩm mới nhưng mỗi khi ra sản phẩm điều là những thứ mới độc, lạ mà trên thị trường không có được. Sextoy âm đạo đóng tường Manmiao được xem là một trong những sản phẩm chủ lực của hãng trong dòng sextoy âm đạo đóng tường.
Được thiết kế với chất liệu âm đạo mềm mại, bên cạnh đó trên sản phẩm còn được in 3D hiện đại đem lại cảm giác chân thật cho người sử dụng. Đặc biệt sản phẩm sextoy âm đạo đóng tường này là loại sản phẩm xuất khẩu qua thị trường chuyên biệt Mỹ nên đã đạt chuẩn khắc khe FDA ISO nên các bạn cứ yên tâm sử dụng sản phẩm mà không sợ bị kích ứng da hay các vấn đề làm ảnh hưởng đến sức khỏe.
2.Trứng rung pretty love thunder light 2019
Sextoy trứng rung tình yêu với hình dáng nhỏ nhắn, thiết kế xinh xắn rất được lòng các chị em. Sản phẩm vừa là món đồ dùng cho việc thủ dâm thỏa mãn sinh lý, vừa là sản phẩm đẹp mắt hệt như món trang sức nâng tầm chị em trong cuộc sống.
Hãng petty love đã cho ra một sản phẩm không ngờ, vượt quá sức mong đợi của các nàng, cái trứng đáng yêu này không chỉ rung mà còn có tính năng shock điện đem lại cảm giác tê tái nhưng lại sung sướng đến khó tả, đây là loại sản phẩm phù hợp cho các nàng nào muốn thử điều mới lạ, yêu thích cái cảm giác mạnh.
3.Âm đạo cao cấp tự động Leten A480 Turbo max
Hiện nay đây là loại sản phẩm bán chạy nhất của hãng Leten, đây là loại sextoy hiện đại với thiết kế đẹp mắt phối với hai màu nổi bật. Với cấu tạo hình dáng như một con tàu vũ trụ sẽ đưa cậu bé phiêu lưu trong dãy ngân hà đầy những thứ lấp lánh và màu hường, nó cũng như tâm trạng của các anh khi sử dụng sản phẩm.
Máy được chế tạo với đa dạng chức năng có thử bú nút một cách tuyệt vời, có thể dật lên xuống kết hợp trái phải. Còn nữa, máy còn có âm thanh rên rỉ mang lại cảm giác chân thật như đang làm tình với một cô nàng séc si ngọt ngào. Không chỉ vậy máy còn lập trình sẵn tính năng làn sóng rung mạnh mẽ giúp việc các chàng thủ dâm thú vị hơn bao giờ hết.
4.Dương vật cao cấp Zalo Rosalie
Nghe tên có lẽ đây là hãng khá xa lạ với các tín đồ sextoy Việt Nam nhưng nó lại là cái tên quen thuộc cho các đại gia giàu có siêu giàu trên toàn thế giới. Các sản phẩm của hãng này đều sản xuất với số lượng giới hạn nên giá thành của nó rất cao.
Chỉ cần nhìn kiểu dáng thôi cũng đã có thể biết nó đắt đỏ như thế nào. Hình dáng cũng rất quen thuộc chỉ là cách điệu kèm theo các vật liệu cao cấp như bạc và đồng xu vàng tạo lên sự quí phái, sang trọng của sản phẩm. Đều đặc biệt là sản phẩm này hoàn toàn hiện đại hơn các mặt hàng trên thị trường, bởi không những tính năng rung tuyệt vời mà nó còn có cả chức năng điều khiển qua app điện thoại, và tính năng phát ra nhiệt. Đấy cũng là lí do nó khá mắc nhưng lại bán rất chạy.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét