Thứ Ba, 17 tháng 9, 2019

BJ LÀ GÌ? CÁCH LÀM ĐÀN ÔNG SƯỚNG BẰNG MIỆNG

Mỗi làng điều có thuật ngữ riêng của nó, chuyện phòng the cũng có riêng thuật ngữ được gọi. Vậy liệu bạn đã biết Bj là gì? Cách Bj như thế nào? Làm sao để các chàng lên đỉnh? Chúng ta cùng nhau tìm hiểu tại bài viết này nhé.
Bj là gì?
Bj được biết đến với cụm từ viết tắt của Blow job có nghĩa là “làm tình bằng miệng” hay còn được gọi với cái tên bắt tai mà chắc có lẽ ít nhiều gì cũng đã được nghe qua là “thổi kèn”.

Nói một cách cụ thể Bj là hình thức làm tình mà phụ nữ sử dụng bộ phận cơ thể như miệng, lưỡi của mình để kích thích bộ phận sinh dục của nam giới gây hưng phấn.
Bj còn được biết đến là màn dạo đầu khi bắt đầu cuộc yêu và còn được xem là hành động khiêu dâm thân mật mà hầu như tất cả cặp đôi điều ưa chuộng.
Tác dụng của Bj:
-Đưa phái nam dễ lên đỉnh: Bj giúp cho dương vật của phái nam kích thích bởi môi, lưỡi và kể cả răng của bạn tình.
-Cảm giác mới mẻ, táo bạo: Khác với cách làm tình thông thường, việc Bj mở màn dạo đầu gây kích thích cho cả hai tạo cảm giác mới lạ, đầy táo bạo của cô nàng và không kém sức hút, quyến rũ của các cô nàng khi làm nó.
-Giữ hạnh phúc cho mối quan hệ: Như đã nói Bj còn là một tư thế cực kì quyến rũ và hành động Bj của phái nữ được xem là một hành động mà các chàng rất ưa là thích. Nhiều chị em còn cho rằng việc sử dụng răng càng làm tăng khoái cảm cho người chồng của mình, như con mèo hư hỏng đầy cá tính khiến cuộc vui lại tăng thêm phần khoái cảm.

-Ngăn ngừa việc mang thai: Vì không tiếp xúc với âm đạo nên hạn chế việc tinh trùng gặp trứng, và hầu hết các bạn nữ sẽ nuốt tinh trùng vào bụng.
-Giảm nguy cơ bị nhiễm bệnh: Khi quan hệ qua đường miệng thì khả năng bị lây lan các bệnh truyền nhiễm sẽ ít hơn.
-Khoái cảm của phái nam: Khi quan hệ Bj các chàng không phải sử dụng bao cao su mà được tiếp xúc trực tiếp với lưỡi của cô nàng.
Lợi ích của Bj
Quan hệ bằng miệng có lẽ là điều tuyệt vời nhất mà nam giới mong muốn bạn tình của mình thực hình của mình. Ngoài việc quan hệ thật ra, thì việc mà các cô nàng liếm láp mơn trớn cậu nhỏ khiến cho các chàng nhận được sự khoái cảm. Và đây còn được xem là một cách giữ lữa, giữ chồng một cách hiệu quả. Vì thế mà các nàng nên biết đến thủ thuật Bj này để khiến các đắng mày râu được yêu và yêu mình hơn.
Hướng dẫn cách làm Đàn Ông sướng bằng miệng
Cách làm đàn ông sướng bằng miệng hay còn gọi là Bj giúp chàng lên đỉnh và làm chàng mê mệt bởi bước dạo đầu đầy hấp dẫn này. Nhưng để quyến rũ được chàng cần phải thực hiện đúng các điều như sau:
1.Sử dụng trang phục gợi cảm:
Người ta nói đàn ông yêu bằng mắt chẳng có sai nên việc kích thích sự “thèm khát” con mắt của đàn ông cũng là điều rất quan trọng. Các nàng có thể sử dụng các loại quần áo mà có thể đánh gục chàng ngay ánh nhìn đầu tiên như áo sơ mi không quần để lộ đùi, nội y ren màu đỏ, đen, có thể diện các bộ áo ngủ hai dây chất liệu mỏng, nữa kín nữa hở,…

2.Mùi hương:
Không những trang phục mà hương thơm cũng là yếu tố quan trọng về mặt hình thức. Sau khi tắm rữa sạch sẽ, nên lựa chọn các mùi nước hoa dễ chịu không quá nồng hay quá hăng đủ để làm kích thích khứu giá của chàng là đủ.
3.Tư thế:
Cách làm đàn ông sướng bằng miệng không chỉ quan trọng về thủ thuật mà nó còn quyết định tư thế của bạn như thế nào. Chị em có thể để chàng nằm trên giường và quỳ gối bên cạnh hay tư thế thang máy để chàng đứng và bạn quỳ trước mặt chàng hoặc có thể ở tư thế ngồi cũng rất hợp với Bj. Và một mánh cho chị em làm bí kíp, khi trong tư thế Bj luôn giữ cho lưng cong và mông luôn nâng cao để tăng sự quyến rũ cho bản thân.
4.Giữ cho lưỡi luôn ướt:
Đàn ông cũng như đàn bà thích sự ướt át, mềm mại. Trước khi vô cuộc bạn nên uống thêm nước hoặc đang hành động thì nên dùng nước bọt.
5.Thực hiện Bj:
Khi đã chọn được tư thế thích hợp hãy tặng cho phần đầu cậu nhỏ bằng một nụ hôn nhẹ nhàng, bởi đây là vị trí nhạy cảm giúp chàng cảm nhận được kích thích hơn.
Xoắn lưỡi của bạn xung quanh cậu nhỏ một cách nhẹ nhàng , liếm láp từ trên xuống dưới, dùng phần môi để mút.Thỉnh thoảng nên kết hợp với những hành động “cắn yêu” để thêm hưng phấn.
Đừng quên dùng tay mơn trớn cậu nhỏ theo nhịp và không quên liếm mút bi.
Khi chàng gần đạt khoái cảm chị em có thể làm nhanh hơn nhưng đừng quên giữ nhịp điệu, đừng làm quá nhanh và đừng dừng ngay khi chàng kết thúc sẽ làm chàng hụt hẫng khá nhiều.
Có thể trong quá trình Bj miệng của bạn có thể bạn bị mỏi hay bị đau họng một chút, tuýp nhỏ chị em bỏ túi là sử dụng tay nhiều vào, nhịp nhàng, hỗ trợ cho Bj tốt hơn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét