Thứ Năm, 19 tháng 9, 2019

CỬA HÀNG BÁN ĐỒ CHƠI TÌNH DỤC TẠI HÀ NỘI

Đồ chơi tình dục hiện nay chắc không còn xa lạ gì với chúng ta nữa, đặc biệt là đối với những người theo trường phái tôn thờ tình dục đã rất quen với các món đồ được gọi là sextoy. Hay là những cô cậu học sinh mới lớn có ham muốn và sự tò mò muốn thử xem là đồ chơi người lớn như thế nào. Có lẽ sẽ có rất nhiều đối tượng quan tâm và rất muốn thử nó nhưng liệu việc mua ở đâu có phải là vấn đề lớn không?
Hiện nay, ta có thể thấy các cửa hàng bán đồ chơi tình dục tại Hà Nội đầy ra đấy. Nhưng ta lại lựa chọn với những bân khuân không biết nên mua ở cửa hàng nào? Nên tin và sử dụng vào những cửa tiệm nào? Có lẽ nó rất khó khăn vì thế chúng tôi mới giúp bạn tại bài viết này. Cùng nhau ghé thăm các cửa hàng bán đồ chơi tình dục tại Hà Nội nhé.
Cửa hàng shop Người Tình
Cửa hàng ra đời với phương châm mang đến cho khách hàng những giá trị về tình yêu - cuộc sống an toàn, lành mạnh và tốt đẹp. Chung tay vì cộng đồng, ngăn ngừa các căn bệnh, phòng tránh thai hiệu quả, hạnh phúc kéo dài.
Cửa hàng chuyên các mặt hàng như bao cao su, gel bôi trơn, thuốc tăng cường sinh lí, trị xuất tinh sớm ở nam giới, các sản phẩm tăng khoái cảm dành cho nữ giới, các loại đồ chơi dụng cụ hỗ trợ quan hệ tình dục,… Và các sản phẩm liên quan.
Các sản phẩm bên Người Tình đều có nguồn gốc rõ ràng, uy tín và chất lượng.
Đội ngũ nhân viên nhiệt tình, có đào tạo theo cơ chế chiều lòng và phục vụ khách tốt. Khi có vấn đề về tình dục các bạn có thể đến ngay shop để được tư vấn một cách miễn phí kể cả khi không mua hàng.
Cửa hàng shop Thiên Đường
Cử hàng chuyên buôn bán, bán lẻ bao cao su, đồ chơi tình dục Hà Nội lớn nhất với các mặt hàng như sau:
-Bao cao su: Bao cao su cao cấp, bao cao su kéo dài thời gian, bao cao su có gai, bao cao su có bi, bao cao su trị xuất tinh sớm, bao cao su có gân, bao cao su làm to và dài, bao cao su
có rung và các loại bao cao su của các thương hiệu nổi tiếng như Durex, Playsafe, Simple, Fuji, Kagami,…
-Gel bôi trơn: Từ các hãng nổi tiếng được cho phép nhập khẩu vào Việt Nam như Durex, Playsafe, Fuji, Simple, Kagami,… Nhằm giúp khách hàng tăng cường cảm giác, kéo dài thời gian quan hệ.
Ngoài các mặt hàng đồ chơi tình dục bên cửa hàng còn có các loại như là thuốc tăng cường sinh lí, kéo dài thời gian quan hệ, trị xuất tinh sớm, Máy mát sa hổ trợ cho màn dạo đầu đầy hấp dẫn,… và các loại đồ chơi tình dục khác.
Cửa hàng có đội ngũ nhân viên phục vụ tận tình, tư vấn khách hành rất chu đáo và ân cần. Giá cả phải với giá của thị trường. Chất lượng sản phẩm tốt, uy tín và được nhiều người tin dùng vào sản phẩm của cửa hàng.
Tự hào là cửa hàng bán đồ chơi tình dục lớn nhất tại Việt Nam, cửa hàng shop Thiên Đường có hai chi nhánh tại hai thành phố lớn là thành phố Hồ Chí Minh và Hà Nội.
Cửa hàng shop Vòng Tình Yêu
Khi vào trang website của shop thứ tôi nhìn thấy đầu tiên là dòng chữ “một chữ tín - vạn niềm tin”, không những lấy uy tín làm đầu các sản phẩm của shop còn mang đến sự hài lòng vì chất lượng và các ưu điểm của cử hàng.
Shop Vòng Tình Yêu là nhà phân phối và cung cấp chính thức cho các cửa hàng tại Hà Nội và trên toàn quốc giá rẻ ưu đãi, với hàng ngàn đồ chơi có xuất xứ từ các hãng sản xuất đồ chơi tình dục như: Hồng Kông, Thuỵ Sỹ, Hàn Quốc, Nhật Bản, Pháp, Đức, Mỹ, Úc, Thái Lan,…
Đa dạng các mặt hàng đồ chơi tình dục cho cả nam và nữ như: âm đạo cầm tay, âm đạo hít tường, dụng cụ kích thích hậu môn, que tạo nhiệt, lỗ âm đạo, trứng rung điều khiển từ xa, bao cao su đôn dên, dương vật giả, máy thủ dâm, máy tập tăng kích thước cậu nhỏ, búp bê tình dục, máy tập ngực, thuốc tăng kích thước vòng ngực, thuốc kích dục, thuốc xịt kéo dài thời gian quan hệ, thuốc trị xuất tinh sớm, gel bôi trơn tình dục, gel bôi kích thích tình dục, bao cao su các loại,… Với nhiều kiểu và mẫu mã để bạn có thể chọn lựa.
Đến với cửa hàng khi mua tại website bạn không cần ngại xa xôi, nhâ viên bên cửa hàng sẽ nhanh chóng giao tới cho bạn, các sản phẩm bên shop đều là ảnh thực tế, do shop tự chụp có cả tem chống hàng giả cũng như là tem mang thương hiệu của cửa hàng. Shop tự hào là cửa hàng bán đồ chơi tình dục tại hà nội uy tín và giá cả phải chăng nhất.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét