Thứ Ba, 17 tháng 9, 2019

LIẾM LỒN? CÁCH LIẾM LỒN BẠN TÌNH PHÊ NHẤT.

Trong một cuộc yêu của các cặp đôi không thể không có những hành động và cách quan hệ khác nhau, và đa dạng. Có thể yêu nhau không cần màn dạo đầu, hay yêu bằng tay, bằng miệng, hay sử dụng đồ chơi tình dục để hỗ trợ. Thì việc khẩu giao là một thứ rất bình thường mà các cặp yêu nhau sẽ làm trong khi quan hệ. Cũng như việc thổi kèn cho nam, thì đấng mày râu cũng thích liếm lồn, liếm láp bộ phận sinh dục của phụ nữ.
Liếm lồn là gì?
Liếm lồn - Còn được biết đến là liếm âm hộ, là một hành vi tình dục được thực hiện bằng cách dùng lưỡi để kích thích bộ phận sinh dục nữ. Âm vật là cơ quan nhạy cảm nhất trên cơ thể người phụ nữ, những pha liếm âm hộ này có thể phù hợp trong màn dạo đầu bởi nó có thể gây kích thích cho các cô nàng , hay thậm chí là có thể đạt được khoái cảm bằng việc này.
Như đã nói việc liếm âm hộ có thể kích thích tình dục của người tham gia, nó phù hợp để thực hiện một màn dạo đầu đầy nước, hay khi kết hợp thực hiện các động tác khiêu dâm hay gần gũi. Tình dục bằng miệng được xem là điều cấm kị ở một số quốc gia, nhưng bên cạnh cũng có một số nước vẫn xem việc này hết sức là bình thường.
Trong một mối quan hệ tình dục của các cặp vợ chồng hay các cặp đôi dị tính yêu nhau, họ xem việc liếm lồn chỉ là một hình thức khẩu giao nhằm tăng sự kích thích của bạn tình. Nhưng đối với các cặp đồng tính nữ thì đây là một hình thức mất trinh
mặc dù không ảnh hưởng đến màng trinh bên trong, nhưng họ vẫn xem đây là một hành động mang tính sở hữu.
Liếm lồn có sao không?
Giống như hầu hết các loại quan hệ tình dục khác, khi quan hệ bằng miệng cũng có thể mắc các căn bệnh lây truyền qua đường tình dục. Tuy nhiên, việc bệnh có thể lây truyền, đặc biệt là HIV thường có tỉ lệ lây nhiễm thấp hơn các mối quan hệ quan hệ bằng cách giao hợp âm đạo và hậu môn.
Việc quan hệ bằng miệng này có sao hay không có ảnh hưởng đến sức khỏe hay không còn phải tùy thuộc vào bạn tình của bạn là ai. Nếu đó là bạn gái hay vợ của bạn đã bên nhau lâu thì có thể biết chắc người bạn đời đấy không mắc bệnh lây nhiễm việc quan hệ bằng miệng của bạn hoàn toàn yên tâm vẫn ổn. Còn nếu đối tác của bạn là một cô gái mại dâm bán hoa thường xuyên quan hệ tình dục với nhiều người thì có nguy cơ nhiễm bệnh cao, bạn cũng sẽ có nguy cơ mắc các căn bệnh lây nhiễm từ người bạn tình đấy.
Nuốt tinh dịch từ âm hộ có sao hay không?
Chất nhờn từ âm đạo tiết ra hay còn gọi là tinh dịch của phụ nữ, thường chất này được cấu tạo từ nước, Pyridine, hydrocacbon không bão hòa, urê, giấm, axit lactic, cồn phức tạp và glycol, xê tôn và aldehyde,…
Chất nhờn này tiết ra nhằm để kích thích sự khoái cảm của phụ nữ cũng như là điều tiết tạo độ ẩm cho âm vật, tránh việc gây ra các tổn thương do ma sát mà âm đạo quá khô.
Về cơ bản thì dịch nhờn tiết ra hoàn toàn là sạch thường có màu đục và không có mùi. Đối với các loại tinh như vật lỡ như bạn tình của bạn có lỡ nuốt cũng không sao vì nó an toàn cho sức khỏe cũng như rất sạch không gây hại gì. Nhưng nếu đối tượng quan hệ có nguy cơ nhiễm bệnh thì nên tránh việc nuốt tinh cũng như việc quan hệ bằng miệng nên được hạn chế để bảo vệ sức khỏe cho bản thân.
Những tác hại về việc quan hệ bằng miệng đối với người mắc bệnh
Viêm nhiễm qua đường tình dục
Bệnh chlamydia, bệnh truyền nhiễm papilloma ở người, lậu mủ, giang mai, viêm gan,… Và các căn bệnh lây truyền qua đường tình dục, có thể lây truyền qua đường tình dục miệng.
Bất cứ hình thức trao đổi tinh dịch đối với người bệnh HIV, các vi rút bệnh AIDS, điều có thể bị lây nhiễm. Như đã biết việc quan hệ bằng miệng nguy cơ mắc bệnh lây truyền HIV ít hơn và thấp hơn đối với việc quan hệ trực tiếp bằng âm đạo hay hậu môn.
Có nguy cơ tăng khả năng mắc bệnh cao hơn khi liếm lồn hay vết thương trên âm đạo của bạn tình của bạn hoặc người liếm có vết thương bên trong miệng hay thậm chí là chảy máu răng, loét miệng. Hay chỉ những hành động nhỏ như đánh răng, dùng chỉ nha khoa trước và sau khi liếm lồn điều tăng nguy cơ mắc bệnh lây nhiễm hơn vì những vết thương nhỏ ấy.
HPV dẫn đến ung thư lưỡi
Có những báo cáo khi nói rằng việc ung thư lưỡi là do bị nhiễm papilloma ở người. Nhiều người tin rằng việc lây nhiễm HPV, một loại vi rút có liên quan phần lớn đối với các căn bệnh ung thư cổ tử cung ở phụ nữ và nó được phát hiện trong cổ họng của nhiều người. Và cũng có những nghiên cứu cho rằng những người có từ một đến năm bạn tình khi quan hệ tình dục bằng miệng có nguy cơ mắc bệnh ung thư cổ họng cao hơn gấp nhiều lần người không tham gia hoạt động này.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét