Thứ Ba, 17 tháng 9, 2019

BÚ LỒN LÀ GÌ ? LÀM NHƯ NÀO ĐỂ ĐÚNG CÁCH

Để đạt được thành công khi dùng lưỡi kích thích âm đạo, đưa nàng lên đỉnh không hẳn ai cũng biết, có những cậu trai vẫn chưa có kinh nghiệm làm việc này càng trở nên khó khăn hơn. Nhưng một thứ rất chi là trắc trở khiến các anh phải bận lòng là các chị em rất thích được bú lồn, liếm láp vùng kín, để có được một màn dạo đầu đầy kích thích. 
Bú lồn là gì?
Bú lồn hay còn được gọi là quan hệ tình dục bằng miệng hay khẩu giao, là hình thức quan hệ sử dụng miệng và lưỡi để kích thích sự khoái cảm của bạn tình. Khi quan hệ tình dục nam giới sẽ dùng miệng để kích thích các sợi dây thần kinh cảm giác, tạo ra khoái cảm làm cho các hạch xung quanh âm môn, cửa âm đạo sẽ chảy ra một thứ nước đục và hơi nhờn để làm trơn sự giao hợp đó được gọi là nước dâm hay tinh dịch.
Cách bú lồn
Bú lồn được xem là một nghệ thuật trong khi làm tình được rất nhiều chị em ưa thích và nó giúp mang lại khoái cảm tốt đỉnh cho các chị em. Còn đối với phái mạnh thì ai cũng mong muốn đưa bạn tình của mình có sự thoải mái nhất và thăng hoa nhất. Nghe thì rất dễ nhưng không phải ai cũng biết được cách bú lồn khiến cô nàng đạt được khoái cảm và lên đỉnh thăng hoa. Sau đây là cách mà khiến các cô nàng phải quỵ lụy bạn.
Chuẩn bị
-Khuyến khích các nàng tự vệ sinh sạch sẽ cô bé cũng như dùng một ít nước hoa cho có mùi vị thơm tho.
-Cách các anh chồng cũng nên vệ sinh răng miệng mình thật sạch sẽ.
-Không gượng ép, phải thật thoải mái trong bước dạo đầu này.
Địa điểm
Bất cứ nơi nào cũng có thể làm nếu như cả hai điều thấy thoải mái với nó có thể là nhà tấm, phòng ngủ,...Bất cứ đâu nếu không gian kín đáo, không bị phá rối hay bị làm phiền đột ngột khi đang làm vì cô nàng sẽ thấy bị tuột hứng.
Tư thế bú lồn
-Tư thế nằm ngửa và anh chàng sẽ úp mặt vào âm đạo của nàng trong tư thế này lưỡi của chàng có thể tiến sâu bên trong hơn, cũng như là cảm giác trần như nhộng của cô nàng sẽ khiến cho việc ngại ngùng cũng như kích thích hơn bao giờ hết.
-Tư thế 69 cả hai đối đầu và cả hai bú mút cho nhau, có thể gọi là hợp tác cũng như việc các chàng rất thích tư thế này. Vì các ông chồng cũng được chăm sóc phía dưới mà không thấy thiệt thòi cho bản thân mình.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét