Thứ Sáu, 20 tháng 9, 2019

MƯỜI TƯ THẾ YÊU TẠI KHÁCH SẠN KHIẾN BẠN CÓ KÌ NGHỈ HẠNH PHÚC

Việc đi du lịch để củng cố và hâm nóng tình cảm hiện nay là một vấn đề rất được quan tâm đến. Để tạo cho cô nàng một món quà bất ngờ hay những điều tuyệt vời để lấy điểm với các cô là điều cần thiết. Đặc biệt các chuyến du lịch này cũng là cơ hội để các chàng thể hiện bản lĩnh đàn ông của mình.
Trong tình yêu cũng như là mối quan hệ vợ chồng, đời sống tình dục là điều cần thiết và tất yếu. Nhưng chắc chắn là sẽ rất nhàm chán nếu cứ lặp đi lặp lại ít ỏi trong vô số, việc vận dụng tốt biết ứng biến linh hoạt trong các tư thế quan hệ mới có thể làm mới chính bản thân mình và mang lại sự hứng thú cũng như niềm hạnh phúc của nữa. Cho dù đã dắt tay nhau đi du lịch, có một kì nghỉ vui vẻ để hăm nóng tình cảm nhưng việc quá bảo thủ và không chịu học hỏi của các anh cứ chỉ là những tư thế nhàm chán ấy thì có lẽ cô nàng cũng chẳng hứng thú gì mấy đâu. Nguy lắm các chàng ạ. Nên hãy cùng nhau xem bí kiếp Mười tư thế yêu tại khách sạn khiến bạn có một kì nghỉ hạnh phúc nhé.
Top 10 tư thế yêu tại khách sạn khiến bạn có kì nghỉ hạnh phúc
1.Tư thế Doggy
Đứng đầu danh sách đương nhiên là tư thế huyền thoại Doggy, tư thế này có thể gọi là tư thế sướng nhất. Tư thế này mang đến khoái cảm cực đỉnh cho cả nam và nữ, nó tác động trực tiếp vào âm vật cũng như là điểm G của các nàng.
Với tư thế này có thể bạn sẽ liên tưởng đến loài chó, bởi chị em sẽ quỳ và chống tay xuống giường, chân sẽ dạng ra để hở phần âm đạo và đối tác sẽ dùng tinh binh xâm nhập vào trong từ phía sau. Trong tư thế này âm đạo sẽ rất khít, cũng như là dưng vật sẽ trong trạng thái rất lớn như vây khi tiến hành nhấp việc ma sát mạnh với âm đạo sẽ khiến chị em hưng phấn và sung sướng cực độ.
Ở trong tư thế này, đôi tay của các chàng rất rảnh và ở không phần lớn mọi sự vận động đều ở hông và cậu nhỏ. Thời điểm này là lúc các cánh đàn ông thể hiện sự khéo léo của mình dùng tay để mơn trớn và cưng chiều bầu ngực cũng như nơi nhạy cảm là nhũ hoa. Tấn công cùng một lúc, ở tư thế này chàng nắm thế thượng phong rồi. Đây là từ thế yêu tại khách sạn rất được các cặp đôi yêu thích.
2.Tư thế trên bàn
Sẽ thật tuyệt vời khi vừa nhận được phòng khách sạn, vừa bước vào chàng đã đẩy mạnh nàng nằm xuống chiếc bàn bên cạnh ngay cửa ra vào. Với việc bất ngờ như vậy và hành động mạnh bạo sẽ cho nàng thấy được sự bản lãnh đàn ông của các
anh, cũng như con thú đang thèm thuồng đói khát trong chuyến đi dài. Điều đó sẽ làm các cô nàng hứng thú hơn.
Ở tư thế này hãy để nàng nằm trên bàn, kê một chân hoặc cả hai chân của nàng lên vai của bạn như vậy khi dương vật đi vào có thể có những cú chạm đến điểm G của nàng. Dùng đôi bàn tay to chắc của mình để vuốt ve vùng bụng của cô ấy rồi cưng nựng cặp ngực một cách nhẹ nhàng, hoặc có thể ôm lấy eo của cô nàng để có điểm tựa và tặng những cú nhấp đầy mãnh liệt.
3.Tư thế xe cút-kít
Tư thế này thật sự rất khó cho cả nam và nữa, đòi hỏi cần sự bền bỉ, bên cạnh ở tư thế này các bạn nữ có thể tập luyện cho đôi tay khỏe khoắn bởi vì gần như phải trồng cây chuối. Còn nam giới phải dùng tay của mình để giữ chắc phần eo của cô nàng hoặc ôm trọn eo cô nếu không có thể giữ tay chống xuống tiếp tục.
4.Tư thế cưỡi ngựa
Có thể xem đây là một trong các tư thế sướng nhất mà được các cặp đôi rất yêu thích. Khác với các tư thế truyền thống, ở tư thế này người nam sẽ được nằm hưởng thụ, cũng như việc trong tư thế này làm chậm lại quá trình xuất tinh khiến cuộc yêu được kéo dài.
Trong tư thế này các nàng lại là người thể hiện cho các chàng thấy sự hấp dẫn của mình bằng những cú nhấp, tự thân di chuyển trên người của các anh. Trong tư thế này các cô nàng còn chiếm được quyền chủ động kiểm soát thời cuộc từ vị trí đến thời gian cũng như là khoái cảm mà các cô đạt được khi dương vật dễ dàng chiếm lĩnh điểm G.
5.Tư thế ếch nhảy
Đây là tư thế biến thể của tư thế Doggy, hoàn toàn giống chỉ khác mỗi phần trên cô nàng có thể nằm gập người xuống không cần chống mỏi tay.
Trong tư thế này bạn nữ sẽ có thể nghỉ ngơi, chỉ cần phần sau cao hơn một chút thuận tiện cho việc chàng đưa vào hoặc có thể dùng tay kích thích âm hộ.
6.Tư thế đối mặt
Tư thế này cũng được khá nhiều cặp đôi ưa chuộng, vì nó có thể nhìn mặt người yêu cũng như là trao cho nhau các nụ hôn ngọt ngào, hăm nóng lại tình cảm.
Ở tư thế này cũng có thể nói bạn nữ có quyền trong việc làm chủ cuộc yêu, tiến độ hay nhịp điệu.
Việc các chàng ngồi sát mép tường, để các nàng ngồi trên đùi mình sau đó âu yếm, ôm eo cô nàng thật sự rất lãng mạn và ngọt ngào. Rất phù hợp cho công cuộc cải cách mối tình nguội lạnh.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét