Thứ Năm, 19 tháng 9, 2019

BẬT MÍ 10 TƯ THẾ QUAN HỆ LÊN ĐỈNH GIÚP CẶP ĐÔI “THẦN HỒN ĐIÊN ĐẢO”

Quan hệ mãi một tư thế khiến cho cảm xúc của bạn và nàng mài mòn, nhàm chán dẫn đến cuộc yêu không còn thú vị. Bạn mong muốn cuộc yêu của cả hai trở nên hưng phấn và hấp dẫn đê mê hơn. Vậy đừng bỏ qua 10 tư thế quan hệ lên đỉnh đầy kích thích dưới đây, đảm bảo bạn và nàng sẽ phải rên rỉ vì quá sướng đấy nhé!
Tư thế cưỡi ngựa “trên thảo nguyên”

“cưỡi ngựa thảo nguyên” 1 trong 10 tư thế quan hệ lên đỉnh đầy kích thích
Phải nói rằng đây là tư thế được các chị em eva rỉ tai nhau hiện nay, tư thế này sẽ mang đến những cảm xúc sướng tê tái tâm hồn của cả bạn và nàng so với kiểu quan hệ truyền thống trai trên gái dưới. Thực hiện tư thế này khá đơn giản, chàng nằm ở dưới ngửa người, còn nàng ngồi ở trên với tư thế quỳ, phần chân kẹp hông của đối phương. Và thực hiện nhún đưa dương vật đi sâu vào tận cùng âm đạo.
Ưu điểm của tư thế này là nàng dễ dàng kiểm soát được tốc độ cũng như động nông sâu khi nhún dương vật vào sâu bên trong. Đồng thời, dương vật sẽ ôm sát âm đạo kích thích các thành đạt được cơn cực khoái nhất. Chàng chỉ nằm hưởng thụ sự sung sướng mà nàng mang lại, vừa được ngắm cặp núi đôi căng đầy tưng lên tưng xuống mỗi khi nàng nhún cũng đủ để sướng điên dại.
Tư thế “nhảy cừu” sướng đê mê.
Nhảy cừu sướng rên rỉ
Tư thế này được xem là biến thể của tư thế Doggy. Thực hiện giống Doggy, tuy nhiên nàng sẽ chúi phần đầu và ngực xuống thấp, chổng mông và bày ra động bàn tơ căng đầy nước ra trước mắt chàng. Chàng quỳ, 2 tay thì chống lên lưng nàng đút dương bật từ đằng sau vào cô bé.
Điều này giúp cho dương vật của chàng đút sâu vào tận cùng điểm G, kích thích “cô bé” nàng sướng điên người. Để cuộc yêu thêm mãnh liệt với tư thế này thì các chàng hoặc nàng nhớ day chà xát vào hạt đậu thần để kích thích “dâm thủy” tràn ra nhé. Một khi có đầy đủ độ trơn cũng như tư thế kích thích dương vật của chàng khi đẩy vào sẽ sâu hơn và đảm bảo không bị trượt ra ngoài như nhiều kiểu yêu khác.
Tư thế quan hệ “nằm ngửa mở cửa thiên”
Sướng mê mẩn với tư thế cửa thiên đường
Nếu nàng đã quá nhàm chán với tư thế quan hệ thông thường và muốn được hơn thế nữa thì đừng bỏ qua tư thế “cửa thiên đường” này. Đúng với tên gọi, bạn nằm ngửa để nàng nằm trên người, chỉnh vị trí dễ chịu mơn trớn và đút dương vật từ dưới lên, 2 chân cong và chống xuống giường để giữ cho tư thế không bị lệch đi.
Tư thế này nàng sẽ đóng xuống, chàng lấy sức dập lên để giúp cho dương vật đi thật sâu vào bên trong âm đạo. Ưu điểm của tư thế cửa thiên đường là mang đến cảm giác mới mẻ, sướng tê người thông qua những cú đóng và dập khi giao hoan.
Tư thế quan hệ nụ hoa “e ấp”
 Tư thế nụ hoa e ấp nở kích thích “cô bé” sướng điên dại
Tư thế quan hệ nụ hoa e ấp rất thích hợp với những cặp đôi lãng mạn thích hôn nhau khi làm tình. Thực hiện như sau: Nàng ngồi trên, còn chàng sẽ ngồi nhưng khom lưng để dính nàng dễ dàng hôn, mơn trớn ở cổ ngực nàng. Với tư thế nàng anh chàng lực sĩ nhỏ sẽ được cô bé hồng hào ôm chặt, kín khít kích thích tê dại cho cả hai. Đồng thời, cả nàng và chàng sẽ chủ động hơn về tốc độ, độ nông sâu khi đẩy nhau.
Tư thế “Hải  u tung cánh”
10 tư thế quan hệ lên đỉnh không thể bỏ qua “Hải  u tung cánh”
Nếu cả bạn và nàng đều đam mê Oralsex, thích được mân mê, liếm mút cô bé thì tư thế “Hải  u tung cánh” các chàng tuyệt đối không được bỏ qua. Tư thế này là tư thế khiến nàng sướng đến điên loạn, thực hiện vô cùng đơn giản, nàng nằm ngửa trên giường, 2 chân co lên hơi cao nhưng không quá cao.  Chàng luồn lách trườn người áp bờ môi nóng bỏng vào cô bé, dùng lưỡi thần khám phá mọi ngóc ngách và bú mút thật mạnh.
Ưu điểm của tư thế này là phần trong cô bé sẽ lộ ra toàn bộ, chàng dễ dàng khám phá chinh phục khiến nàng đạt được những giây phút sướng đến khó quên.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét