Thứ Ba, 10 tháng 9, 2019

BAO CAO SU ĐÔN DÊN LÀ GÌ? TOP 5 BAO CAO SU DONZEN GIÁ RẺ MỚI NHẤT

Bao cao su đôn dên là gì? Chắc có lẽ không còn xa lạ đối với các cặp đôi yêu nhau hiện nay. Nhưng bên cạnh cũng có những bạn trẻ mới yêu hay mới quan hệ thì vẫn còn thắc mắc. Mong rằng qua bài viết này các bạn có thể hiểu rõ hơn về loại bao cao su này và biết lựa chọn loại nào phù hợp cho bản thân mình.
Tìm hiểu về bao cao su đôn dên.
Bao cao su đôn dên (donzen )là một dạng bao cao su kết hợp đồ chơi người lớn. Bao cao su này được làm từ silicon nên bao có độ dày và chiều dài khủng có tác dụng làm tăng kích thước cho cậu nhỏ lên hơn 30%-40% so với kích thước thật, giúp làm giảm tiếp xúc của dương vật và âm đạo hỗ trợ kéo dài thời gian quan hệ mà không bị đứt khoái cảm ngay giữa chừng. Không chỉ đưa phái nam đến cực khoái lâu hơn mà bên cạnh đó bao cao su này còn có gai, gân, bi và cả chức năng rung giúp nàng lên đỉnh.

Tác dụng của bao cao su đôn dên.
Bao cao su đôn dên có 4 tác dụng tuyệt vời mà nó mang lại ngoài việc phòng tránh mang thai và các căn bệnh truyền nhiễm:
-Tăng kích thước cậu nhỏ: Giúp tăng kích thước của cậu bé về chiều dài 2-5cm và chiều rộng 1-4cm. Với kích thước khủng và thiết kế siêu mềm các quý ông sẽ tự tin hơn khi yêu cô nàng và đưa cô ấy lên đỉnh.
-Tăng sự kích thích cho nàng: Với hầu hết các thiết kế bao cao su này điều có cấu tạo gai, gân và bi bên ngoài hỗ trợ tăng kích thích khi sử dụng. Đặc biệt khi các chi tiết các lớp gai và đường gân bên ngoài cọ xát vào âm đạo cũng như là chạm đến điểm G của các phái đẹp sẽ khiến nàng cong người mà rên la vì sung sướng.
-Kéo dài thời gian quan hệ: Bao cao su đôn dên có thiết kế bao dày giảm tối thiểu sự tiếp xúc của dương vật và âm đạo tăng sức chịu đựng của cậu nhỏ tốt hơn nhiều lần. Và cuộc yêu trở nên bền bỉ và được kéo dài.
-Tiết kiệm chi phí: Giá của loại bao này hơi mắc nhưng lại có thể sử dụng nhiều lần. Cũng giống như các loại đồ chơi tình dục khác, chỉ cần vệ sinh sạch sẽ là có thể sử dụng lại.
Top 5 Bao cao su đôn dên giá rẻ
1.Bao Cao Su Đôn Dên Rung Penis
Giá VNĐ 180.000
Cái tên đã nói lên tất cả, bao cao su rung penis rung cực đỉnh làm tăng kích thích cho cô bé và kéo dài cuộc vui cho các chàng.

Bao cao su rung penis được làm bằng chất liệu siêu mềm, êm ái đến không ngờ, kích thích một cách bất ngờ cho cậu bé.
Thiết kế hình dáng với phần đầu được phình to, bên ngoài được bao bọc xung quanh là những chi tiết nếp gấp dọc thân tăng cường cọ xát vào âm đạo làm bùng lên ngọn lửa hưng phấn của các cô nàng.
Không chỉ thế với thiết kế đặc biệt phần đầu bao có trứng rung với tần số rung vô cùng mạnh mẽ dễ dàng chạm đến điểm nhạy cảm và khiến nàng lên đỉnh chỉ giây phút đầu tiên ra vào.
2.Bao cao su đôn dên có gai CoBiiy
Giá VNĐ 150.000
Được làm từ chất liệu silicon siêu mềm thêm sung mãn và tăng khả năng dẻo dai cho cậu bé, với kích thước siêu khủng việc đưa nàng lên đỉnh chưa bao giờ là khó.
Bao cao su có gai CoBiiy có những gai nhỏ chi chít toàn thân khiến cho nàng “yêu từ cái nhìn đầu tiên”. Với thiết kế độc đáo, chất liệu silicon y tế siêu mềm, tạo sự êm ái cho từng cử động.
Đầu bao cao su có thể phình to tác động mạnh mẽ đến âm đạo mà khiến nàng không ngờ tới, thêm những râu gai khiến nàng phải thét lên vì sướng.
3.Bao cao su đôn dên trong suốt
Giá VNĐ 150.000
Với thiết kế sang trọng, đẳng cấp, mô tả chân thực nét đẹp của cậu bé, tăng kích thước và kéo dài cuộc yêu, là trợ thủ đắc lực của bao cặp đôi về chuyện giường chiếu.
Bao cao su trong suốt được làm từ nhựa silicon y tế đảm bảo an toàn, mềm mại, không làm tổn hại đến vùng kín cả phái nam và nữ.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét