Thứ Năm, 19 tháng 9, 2019

HỘT LE LÀ GÌ ? HỘT LE CỦA PHỤ NỮ Ở ĐÂU???

Cơ thể con người là một thứ rất bí ẩn, cũng như là những vị trí cơ quan nào đó nằm nơi vùng kín không thể thấy càng làm ta tò mò muốn biết nó là gì. Và đặc biệt, đàn ông lại có một sở thích là tìm hiểu về cơ thể của phụ nữ cũng như mọi ngóc ngách trên người cô gái mà mình yêu. Nó cũng như là một hình thức chiếm hữu, bởi chỉ mình anh ta biết điểm khoái cảm của cô nàng của mình là ở đâu, không ai biết được cả. Và cũng như đã nói có lẽ hành động liếm hột le là hành động khiến các chàng nghĩ rằng rất thích thú và đang đóng dấu chủ quyền thuộc về mình. Vậy, hột le là gì? cùng shop thiên đường tình dục đi tìm câu trả lời nhé.
Hột le là gì? Hột le nằm ở đâu?
Hột le là gì? Hột le hay còn được gọi là mồng đốc, là cơ quan đầu não của bộ phận sinh dục nữ, có tên khoa học là clitoria hay còn được gọi là âm vật. Là một khối cứng dài khoảng 1,5 cm nằm ở giữa và phía trên của âm hộ, đầu âm vật được che một phần bởi hai môi bé. Hột le là một cơ quan sinh dục có ở nữ giới, nơi đây tập hợp nhiều dây thần kinh nên thường sẽ bị kích thích, hưng phấn và ham muốn làm tình khi chạm vào vị trí này.
Hột le cũng giống như đầu quy dương vật của nam giới vật. Khi quan hệ tình dục nam giới sẽ dùng miệng để kích thích các sợi dây thần kinh cảm giác, tạo ra khoái cảm làm cho các hạch xung quanh âm môn, cửa âm đạo sẽ chảy ra một thứ nước đục và hơi nhờn để làm trơn sự giao hợp đó được gọi là nước dâm.
Các bạn nữ thủ dâm nhiều lần trong một ngày, làm chảy loại nước này nhiều thì cũng sẽ làm ảnh hưởng đến sức khỏe như ở nam giới vậy.
Có nên liếm hột le không?
Liếm hột le là một trong những thủ thuật làm tình tuyệt đỉnh mà các đấng mày râu nên học, bởi nó mang lại khoái cảm cho người phụ nữ. Khi liếm, vuốt, mút, bú đều không hề ảnh hưởng đến sức khỏe ngược lại nó còn mang lại cho cả hai những cảm xúc thăng hoa và khoa học chưa thể giải thích đều này. Vì cơ thể con người là một ẩn số, những vị trí cơ quan trên cơ thể có thể gây kích thích mà chẳng ai có thể hiểu là lí do tại sao.
Một số chuyên gia cho rằng việc liếm hột le của phụ nữ sẽ khiến các anh bị nhiệt miệng, viêm lợi nhưng hoàn toàn không đúng. Nếu người phụ nữ của bạn không hề mắc các căn bệnh truyền nhiễm hay các bệnh liên quan đến nấm âm đạo thì hoàn toàn bình thường, hơn nữa việc kích thích hột le còn mang đến lợi ích đặc biệt cho sức khỏe.
Hột le có tác dụng gì
Sau những cuộc tranh cải về tình dục và y học và cũng là chủ đề nghiên cứu của xã hội học. Các cuộc thảo luận như vậy là từ bất bình đẳng giới, chính xác về giải phẫu học, các yếu tố cực khoái và giải thích sinh lí cho điểm G. Ở người mục đích của hột le tạo ra là để tăng khoái cảm khi quan hệ tình dục, là nơi mang lại cho phụ nữ khoái lạc, hưng phấn khi bị kích thích, cọ xát hay chà nhẹ. Thường các cuộc mây mưa đàn ông thường chiều chuộng và nâng niu cô em để chiều lòng cô chị để đạt cảm giác khoái cảm làm cô ấy hưng phấn và ham muốn hơn.
Những thứ cần chuẩn bị trước khi kích thích hột le
-Không gian và thời gian: Đây là yếu tố quan trọng mà nó có thể quyết định bạn thành công hay không, hãy chọn một buổi tối lãng mạn bên nhau không để ai làm phiền, tắt chuông điện thoại đi. Trang trí phòng ngủ với những ánh đèn lung linh hoặc theo phong cách cổ trang đốt hương trầm làm khói bay mờ ảo, tăng sự kích thích khi quan hệ̣.
-Trước khi nhập cuộc hãy cạn với nhau một ly rượu càng làm tăng thêm sự kích thích, những nơi rượu chảy qua, nóng hừng hực trong lòng ngực, chỉ muốn lao vào người bạn tình của mình mà cấu xé. Nhưng không, hãy dịu dàng và nhẹ nhàng với cô nàng nhé. Có được một màn dạo đầu tuyệt vời sẽ khiến cô nàng kích thích trong đê mê.
Cách kích thích hột le để nàng được lên đỉnh
Sau khi mọi thứ chuẩn bị xong rất đa tình và lãng mạn, hãy trao cho cô nàng những nụ hôn đầy mãnh liệt nhưng ngọt ngào không được quá vội vã. Khi hôn tay đàn ông nào chịu để yên, dùng đôi tay đấy để vuốt ve cơ thể nàng cũng như chạm vào vùng nhạy cảm một cách thật dịu dàng. Và cũng nhẹ nhàng nhập cuộc vào bữa ăn ngon lành.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét