Thứ Sáu, 20 tháng 9, 2019

ĐỒ CHƠI TÌNH DỤC EASYLOVE ? ĐỒ CHƠI TÌNH DỤC HÓT XUẤT XỨ JAPAN?

Đồ chơi người lớn đến nay không còn xa lạ nữa trên toàn thế giới, nó được xem là một công cụ tình dục để giải tỏa khi không có người yêu hoặc để hỗ trợ cho cuộc yêu của mình. Hiện nay các đồ chơi tình dục không những phát triển mà nó còn vượt trội, có khi lại khiến nhiều người bị nghiện những thứ đồ chơi này.Hôm nay chúng ta sẽ tìm hiểu đồ chơi tình dục EasyLove xem chúng có những tính năng và công dụng gì nổi bật nhé.
 Đồ chơi tình dục EasyLove là gì?
Đồ chơi tình dục EasyLove còn có tên gọi khác là máy thủ dâm tự động nghe tên thì đã biết máy này dùng để làm gì. Đúng như vậy EasyLove là một máy thủ dâm cao cấp dành cho các chàng độc thân muốn khám phá bản thân, cũng như là giải quyết nhu cầu sinh lý một cách an toàn.
Máy có tính năng rất đa dạng, máy có thể tự động rung, tự động xoay, thụt lên thụt xuống mạnh nhẹ tuỳ điều chỉnh để giúp các chàng tìm thấy được sự thăng hoa trong từng cử động của mình. Bên cạnh máy còn có chức năng bám tường và bám trên mặt phẳng để các chàng thỏa sức tạo nhiều tư thế mang lại cảm giác chân thực như đang ở cùng với bạn tình.
Tại sao nên chọn đồ chơi tình dục đến từ Japan?
Hàng Nhật không nói cũng biết là nổi tiếng về mặt chất lượng. Các sản phẩm đến từ Japan đặc biệt là  đồ chơi tình dục EasyLove luôn được thị trường Tây âu và Bắc Mỹ ưa thích vì những chức năng xuất sắc của máy.
Ngay tại nước ta, cũng rất ưa chuộng các mặt hàng của Nhật đưa ra, vì chúng ta biết rõ nơi đâu cũng không chất lượng qua Nhật. Vì những sản phẩm ấy điều rất cao cấp, có nguồn góc rõ ràng, uy tín chất lượng luôn đi đầu.
Máy thủ dâm EasyLove khác điều gì đối với Sextoy khác
Khác với các loại máy thủ dâm như cốc Qing và Tenga. EasyLove là một dòng máy cao cấp có các chức năng tự động như rung và có thể bám tường tăng cảm giác hưng phấn và sự kích thích cho các chàng.
Các loại máy thủ dâm tự động đặt biệt là Easylove không những đáp ứng nhu cầu thủ dâm thông thường mà nó còn gia tăng khoái cảm cho người sử dụng so với các âm đạo giả trên thị trường.
Tác dụng và ưu điểm của EasyLove
Nếu bạn đã biết đồ chơi tình dục EasyLove là gì Vậy phải xem thử những thứ tuyệt vời mà nó mang lại.
-Có hơn 5 tính năng nổi bật: Chức năng xoay, chức năng thụt, chức năng vừa xoay vừa kết hợp thụt, chức năng tạo nhiệt, chức năng phát âm thanh.
-Chất liệu ruột trong suốt: Bên trong ruột được làm từ chất liệu silicon y tế trong suốt 100% đảm bảo an toàn khi sử dụng.
-Hình dáng độc đáo: Máy được mô phỏng với hình đôi môi của cô gái như mang lại cảm giác chân thực đấy là một cô gái đang khẩu giao cho mình khi đang sử dụng.
-Gai li ti trong âm đạo: Khi máy hoạt động sẽ tạo ra sự ma sát đáng kể lên bề mặt dương vật sẽ có cảm giác đê mê thăng hoa, nhưng không làm tổn hại đến cậu nhỏ vì chất liệu silicon mềm dẻo, chỉ gây hưng phấn không gây thương tích.
-Chân đế hít tường: Việc làm tình trên mọi mặt trận có thể thực thi đối với sản phẩm EasyLove, chức năng bám tường và trên mặt phẳng cực kì tốt chàng có thể thực hiện các tư thế mà mình yêu thích không cần lo ngại.
-Kích thước nhỏ, gọn: Khác với các mẫu hiện tại trên thị trường thì máy thủ dâm EasyLove có kích thước rất nhỏ gọn có thể mang theo trong vali, túi xách.
-Thay thế máy tập dương vật: Khi sử dụng sản phẩm còn có một chức năng có thể rèn luyện được tính bền bỉ, chống xuất tinh sớm giữ gìn được hạnh phúc gia đình.
Bên cạnh còn có các ưu điểm sau:
-Có đèn phát sáng tạo cảm giác hứng thú, tò mò trong đêm tối.
-Có tới 10000 chế độ khác nhau, cho bạn lựa chọn tốc độ phù hợp không thấy nhàm chán.
-Sử dụng nguồn điện sạc USB tiện lợi, tiết kiệm được kinh tế, không bị gián đoạn gây mất hứng khi hết pin.
Hướng dẫn sử dụng máy thủ dâm tự động EasyLove
-Vệ sinh sạch sẽ và sát khuẩn sản phẩm trước khi sử dụng.
-Sạc đầy pin trước khi sử dụng.
-Bật điện và kiểm tra chế độ hoạt động của sản phẩm sau đó ráp chân vào để gắn vào tường.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét