Thứ Năm, 19 tháng 9, 2019

BAO CAO SU VOLCANO LÀ GÌ? SỰ LỰA CHỌN HOÀN HẢO CHO CÁC CẶP ĐÔI.

Việc lựa chọn bao cao su hiện nay là một việc rất nhiều người quan tâm, bao cao su có thể nói là công cụ hỗ trợ đắt lực cho một cuộc yêu. Cuộc yêu đó có được kéo dài hay kết thúc nhanh, hay khoái cảm khi yêu có đạt được cũng cần do một phần loại bao cao su mà bạn sử dụng. Hiện nay, mẫu bao cao su mà được cả thế giới ưa chuộng và đặc biệt là việt nam là loại bao cao su Volcano chuyện giường chiếu trở nên kích thích hơn bao giờ hết.
Bao cao su Volcano là gì?
Một cuộc sống hôn nhân trọn vẹn không thể thiếu tình dục lành mạnh, hiệu quả và an toàn. Bạn vẫn đang cuốn cuồn tìm kiếm các loại bao cao su phù hợp với mình nhưng vẫn nghi ngờ về chất lượng và độ an toàn của sản phẩm. Vậy để cho chúng tôi cho bạn biết về bao cao su Volcano là gì và nó như thế nào nhé.
Bao cao su Volcano là loại bao cao su được làm từ mủ cao su tự nhiên tốt nhất, được chết biến theo công nghệ đặc biệt, không hề chứa mùi cao su khó chịu, mang lại cảm giác an toàn tự nhiên.
Những tác dụng của bao cao su Volcano
Ngoài việc tránh thai và phòng ngừa bệnh truyền nhiễm thì bao cao su có tác dụng sau đây:
-Hỗ trợ tuyệt đối: Đối với các chàng mới sử dụng bao cao su thì Volcano là sự lựa chọn tốt nhất vì với chất liệu mềm, mỏng, dễ sử dụng, ôm xát dương vật bao cao su này được coi là sản phẩm tuyệt vời cho cuộc chơi nóng bỏng thậm chí đối vớ các chàng vừa mới nhập cuộc.
-Gai li ti: Kiểu thiết kế bề mặt gai li ti xung quanh cùng với các đường gân kéo dọc mang đến cho các nàng khoái cảm cù̀ng cực.
-Kéo dài thời gian yêu: Mùi hương dễ chịu hoà quyện chất chống xuất tinh, giúp kéo dài thời gian quan hệ giúp nàng và chàng cùng nhau đi lên đỉnh thăng hoa.
-Thiết kế ôm khít: Với thiết kế được nghiên cứu cho thị trường Châu Á chỉ có bề rộng 49mm không như chuẩn chung thế giới 52mm, không cần lo lắng đang hành sự mà tụt bao.
Lợi ích của bao cao su Volcano
Bao cao su Volcano chắc chắn đưa bạn đến một đêm ân ái đầy hứa hẹn bởi toát lên trên mình phong độ. Bao cao su Volcano không chỉ là loại bao tránh thai thông thường mà còn giúp cho đắng mày râu thể hiện sự bản lĩnh đàn ông của mình dành cho người yêu.
Việc bao có kích thước 49mm chuẩn cho người Châu á sử dụng, thêm vào đó là các lằn thắt chống tuột bao bạn có thể yên tâm yêu một
cách say đấm, yêu mọi tư thế, yêu mọi góc độ tận hưởngmọi phút giây mà không sợ với rơi tuột.
Chứng xuất tinh sớm luôn là vết rạn nứt trong mối quan hệ khi yêu, khi cảm hứng vừa mới chớm thì liền ngay lập tức đã bị vụt tắt khiến cho các nàng vô cùng hụt hẫng và thất vọng. Nhưng đối với Colcano việc xuất tinh sớm không còn là mối lo nhờ tác động một hoạt chất gây tê tạm thời tác động lên lớp biểu bì dương vật, giảm sự nhạy cảm, ngăn viậc xuất tinh sớm và kéo dài thời gian quan hệ.
Với bao thiết kế gai li ti xung quanh bao là điểm cuốn hút chinh phục các nàng bởi theo những nhịp nhấp của dương vật thì các gai cọ xát massage cho vùng kín, dễ dàng chạm đến điểm G đưa nàng đến cơn khoái cảm.
Bao cao su Volcano có an toàn không
Được chế tạo từ mủ cao su 100% thiên nhiên, êm ái,an toàn tuyệt đối với vùng kín. Không gây kích ứng, dị ứng mang sự thoải mái tự nhiên nhất đối với cả hai bên khi sử dụng.
Sản phẩm đạt chuẩn chất lượng quốc tế về độ an toàn của sản phẩm.
Giá thành như thế nào
-Bao cao su Volcano là loại bao cao su có giá thành rẻ nhất.
-Hộp 16 cái có thể sử dụng lâu dài.
Lý do loại bao cao su volcano đắt khách
Chẳng hẳn qua bài viết này có lẽ các bạn đã biết được vì sao loại bao này lại được cưng đến như vậy.
-Với việc mẫu mã bao được thiết kế ôm khít dương vật, thoải mái khi sử dụng không vướng vếu không sợ rơi tuột bao,khiến cho các cặp đôi yêu không cần lo nghĩ.
-Thiết kế râu gai độc đáo làm kích thích các cô nàng khi yêu.
-Chất liệu bao được làm từ thiên nhiên đặc biệt an toàn.
Cách sử dụng bao cao su Volcano
-Dùng ngón trỏ và ngón cái dồn phần bao cao su về một góc tạo một góc khí trên đầu.
-Sau đó nhẹ nhàng xé lớp vỏ bên ngoài tránh làm rách lớp bao bên trong.
-Đặt bao vào quy đầu dương vật theo đúng chiều và khi dương vật đã cương cứng.
-Dùng tay vuốt nhẹ nhàng phần bao kéo xuống bao phủ kín hết dương vật và thưởng thức cuộc yêu

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét