Thứ Năm, 19 tháng 9, 2019

NHỮNG LOẠI ĐỒ CHƠI TÌNH DỤC NỮ HOT NHẤT HIỆN NAY

Cũng như nam giới, phụ nữ cũng cần giải quyết vấn đề tình dục, cũng như là xử lí các nhu cầu tình dục, ham muốn mà các cô nàng gặp phải. Thời buổi hiện đại, đàn ông sử dụng đồ chơi tình dục được thì các cánh phụ nữ cũng có thể dùng được. Việc giải quyết vấn đề sinh lí là một chuyện rất bình thường , nên các chị em đừng ngại việc phải thừa nhận quan hệ tình dục hay việc sử dụng sextoy để thỏa mãn nhu cầu của mình.
Đồ chơi tình dục nữ hầu như đây là cụm từ mà được nhắc đến khá nhiều gần đây. Đây được xem là một công cụ hỗ trợ cho việc thỏa mãn vấn đề về tâm sinh lí khi xa chồng, người yêu hoặc trong trạng thái độc thân, cô đơn.
Chúng tôi giới thiệu cho chị em những loại đồ chơi tình dục nữ  hot nhất hiện nay
1.Máy rung liếm mút âm vật
Điểm cộng đầu tiên khi chị em lần đầu gặp mặt sản phẩm mà ưng ngay đây là thiết kế siêu đẹp, sang trọng và thanh lịch, cũng như là bảng màu hồng đầy sự nên thơ và lãng mạn mang đến sự gợi cảm kích thích cho các nàng.
Máy rung này được thiết kế với đầu hút rất chặt, đầu hút sẽ hút mạnh vào âm vật, mang đến cảm giác như miệng đang mút thật sự, thậm chí còn mang đến khoái cảm hơn.
Bên trong lưỡi hút có một lưỡi gà silicon nhỏ rất mềm và có tần số thấp cao khác nhau, mang lại cảm giác feeling khác nhau cho các chị em. Với phụ nữ điểm G nằm ở hột le hay hột âm vật còn nhạy cảm hơn cả điểm G nằm bên trong, dễ dàng giúp nàng lên đỉnh một cách tối đa mà không tốn công sức.
2.Dương vật giả rung xoay Pretty Love Byron
Sản phẩm được làm từ chất liệu silicon siêu mềm và mềm mượt trơn trượt, khi chạm vào da đem đến cho cô bé những khoái cảm thú vị, chất liệu này còn đặc biệt vô cùng an toàn được khẳng định bởi EU và Mỹ.
Độc đáo với 7 chế độ rung 4 chế độ xoay khác nhau, mang đến cho các cô nàng những khung bậc cả, xúc khác nhau. Như đê mê nhẹ nhàng nhạy cảm với những cấp bậc rung nhẹ, hay đạt được cực khoái như muốn hoá dại khi đang cán móc tại các cấp bậc rung và xoay cao nhất. Khi chế độ xoa được khởi động thì sẽ làm rung hai hạt bi bên trong mát sa cực kì dễ chịu cho cô em bên dưới.
Thiết kế đường cong ở phần đầu dương vật giúp chạm và mát sa điểm G của các cô nàng, nhánh tay thỏ không chỉ là thiết kế cho đẹp mắt mà nó có thể rung gây ra cảm giác bên ngoài. Khi tập kích cả trong lẫn ngoài, thì đương nhiên sức chịu đựng có
dẻo dai như thế nào cũng phải đầu hàng chịu thua. Nên các chị em khỏi lo việc không đủ độ của mình.
Sản phẩm này đang thuộc những loại đồ chơi tình dục nữ hót nhất hiện này.
3.Dương vật giả ngụy trang Svakom Luther
Sản phẩm này chính là mẫu ngụy trang tinh tế mà ngụy trang giỏi nhất, bởi thiết kế cực kì sang trọng nên có thể dùng làm vật trang trí tại nhà hay mang dùng để trên bàn làm việc cũng chả ai phát giác ra đây là gì. Không chỉ vậy kích thước lại gọn, nhẹ tinh tế hết sức với hai gam màu đỏ nóng bỏng, tím quyến rũ rất xinh xắn.
Chất liệu được tạo từ silicon y tế hoàn toàn đảm bảo an toàn, không gây kích ứng cho vùng da nhạy cảm, chống thấm nước sử dụng ở mọi mặt trận thậm chí là trong nhà tắm.
Bên cạnh việc thiết kế quá nôỉ bật và xuất sắc đi kèm đó là tính năng cực kì là được bao cô gái khen ngợi, bởi tính năng rung cực mạnh với nhiều cấp bậc mạnh nhẹ khác nhau. Tuy chức năng rung mạnh nhưng tuyệt nhiên không gây ra các tiếng ồn nào, chị em có thể thỏa sức sử dụng trong không gian riêng mà không sợ bị người khác phát giác nhận ra.
4.Dương vật giả tự động gắn tường Easy Love
Dương vật giả tự động gắn tường có rất nhiều chế độ cũng như là chức năng khác nhau như là xoay đa chiều, rung nhiều cấp bậc, thụt nhấp liên hồi.
Đế gắn tường siêu chắc, có thể hoạt động trên mọi mặt trận như có thể gắn trên tường, dưới sàn nhà, thậm chí là kính trong nhà tắm hay là bất cứ mọi mặt phẳng nào điều có thể để nàng tự do hành động. Nàng có thể tự do sáng tạo các tư thế mà bản thân mình yêu thích.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét