Thứ Ba, 17 tháng 9, 2019

TỔNG HỢP CÁC BIỆN PHÁP QUAN HỆ TÌNH DỤC AN TOÀN BẠN NÊN BIẾT.

Quan hệ tình dục một thứ tuyệt vời nhất mà tạo hoá ban cho mỗi con người chúng ta, ai cũng có quyền được sex không một ai có thể cấm cản. Nhưng sex thế nào mới là an toàn. Nếu như vì ham muốn nhất thời mà lại có thai thì phải như thế nào? Cùng nhau tìm hiểu các biện pháp quan hệ tình dục an toàn nhé.
Quan hệ tình dục an toàn là gì?
Tình dục an toàn là hành vi của những người có sử dụng các biện pháp phòng ngừa các căn bệnh lây truyền nhiễm, cũng như việc mang thai ngoài ý muốn. Hiện nay tình dục an toàn trở nên rất phổ biến, thúc đẩy việc quan hệ một cách an toàn là mục tiêu mà các cục an toàn giáo dục giới tính nhắm đến. Nó bảo vệ cho bạn và cả bạn tình việc tránh khỏi các căn bệnh không mong muốn.
Các biện pháp quan hệ tình dục an toàn bạn nên biết
Tự làm tình
Tự làm tình còn được biết đến là thủ dâm, là hành vi tình dục an toàn mà không cần tiếp xúc với một ai khác. Không lo về các mầm bệnh mà đối phương mắc phải.
Một trong những cách tự làm tình hay thủ dâm có còn sự hỗ trợ của đồ chơi tình dục hay còn gọi là sextoy. Khi này các cô các cậu có thể làm bao nhiêu lần hay bao lâu cũng được không giống như con người sẽ bị đuối sức hay tình trạng xuất tinh. Khi sử dụng các máy thủ dâm bạn có thể được thỏa mãn nhu cầu của mình nhưng lại hoàn toàn an toàn và lành mạnh, tuyệt nhiên không thể bị lây bệnh.
Tình dục không xâm nhập
Làm tình mà không để âm đạo và dương vật gặp gỡ, giao hợp nhau bằng cách dùng miệng hay dùng tay cũng có thể kích thích cơn hứng tình của đối phương. Đối phương dùng các loại đồ chơi tình dục để kích thích đối phương, làm đối phương cực khoái mà không cần quan hệ thực sự.
Sử dụng bao cao su
Bao cao su luôn là lựa chọn mà nhiều người ưa dùng bởi nó có thể vừa tránh thai vừa có thể phòng chống các căn bệnh truyền nhiễm. Bên cạnh đó bao cao su rất tiện lợi có thể sử dụng bất cứ lúc nào, mang đến cảm giác an tâm cho người sử dụng khi quan hệ tình dục.
Hiện nay đã có rất nhiều thương hiệu giải quyết và đáp ứng các yêu cầu của người sử dụng, cũng là biện pháp tránh thai an toàn nhất.
Phòng tránh bằng thuốc tránh thai
Nhiều chị em vẫn còn ngần ngại với việc sử dụng các loại thuốc tránh thai vì nó sẽ ảnh hưởng đến hormone, ảnh hưởng đến khả năng sinh sản.
Bên cạnh đó, để thuốc tránh thai phát huy tác dụng của nó thì cần phải thực hiện uống đúng giờ, đúng dài và thường xuyên
đều đặn, không được bỏ dù chỉ một ngày. Về việc tác dụng phụ của thuốc mang lại khiến các chị băn khoăn không biết nên sử dụng không, thì các chị em yên tâm theo các chuyên gia thì các loại thuốc hiện nay không có tác dụng phụ.
Biện pháp đặt vòng
Đây là biện pháp được rất nhiều chị em sử dụng bởi nó tiện lợi mà không phải mắc công như uống thuốc hay mang bao, không gây phiền phức, đau đớn hay việc mang thai ngoài ý muốn. Biện pháp này là đặt một vật vào âm đạo nữ tránh sự làm tổ của bào thai. Dùng biện pháp này rất an toàn mà hoàn toàn có thể quan hệ tình dục bình thường.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét